Tổ chức Văn nghệ và Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/10/2021)

Thực hiện Kế hoạch số 468/KH-KTĐ ngày 22/10/2021 của Khối thi đua các đơn vị thuộc các Sở ngành Văn hóa- Xã hội về tổ chức hoạt động văn nghệ và giải thể thao chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/10/2021).

Chiều ngày 29/10/2021, Tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra hoạt động giao lưu văn nghệ – thể thao giữa các đơn vị trong Khối. Về dự hoạt động có đồng chí Đ/c Vũ Quang Trực – Phó Giám đốc Sở Lao động- TB&XH;  Đ/c Phạm Hồng Thắng – Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh và sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ viên chức lao động của 13 đơn vị thuộc Khối thi đua và trên 100 nam nữ diễn viên và vận động viên.

Giải thể thao và hoạt động văn nghệ của Khối thi đua là một trong những hoạt động thiết thực để mỗi đơn vị trong Khối phấn đấu, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh. Hoạt động thể thao, văn nghệ là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe, thể hiện sự đoàn kết, thống nhất đồng thời là động lực để phát triển phong trào của Khối thi đua.

 

Khai mạc giải thể thao

Hoạt động kéo co tập thể thu hút 12 đoàn vận động viên của 12 đơn vị tham gia, với tinh thần quyết tâm thi đấu nhiệt tình, hết mình đã tạo không khí vui tươi, đoàn kết, thư giãn cho cán bộ viên chức lao động trong Khối. Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đoàn vận động viên của Cơ sở cai nghiện ma túy, giải nhì cho Trung tâm Văn hóa- điện ảnh, 02 giải ba cho Trung tâm Điều dưỡng người có công, Cơ sở bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và các giải khuyến khích cho các đội thi.

Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hoạt động

Đêm giao lưu văn nghệ với các tiết mục hát, múa đặc sắc đến từ các đơn vị đã đem đến cho khán giả, nhất là những học viên đang cai nghiện tại Cơ sở cai nghiện ma túy ấn tượng và cảm xúc đặc biệt.

Hoạt động giao lưu văn nghệ- thể thao lần này diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 29 năm thành lập Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh (30/10/1992-30/10/2021) đã nhân lên niềm vui, niềm tự hào đối với mỗi cán bộ viên chức, người lao động  của Cơ sở, thêm yêu thương, gắn bó và quyết tâm xây dựng đơn vị ngày càng chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Thông qua hoạt động văn nghệ- thể thao cũng giúp các học viên đang cai nghiện  tại Cơ sở có cơ thêm cơ hội được giao lưu, tránh tâm lý mặc cảm, tự ti, ổn định tư tưởng, yên tâm cai nghiện chữa trị để sớm trở về tái hòa nhập cộng đồng.

Một số hình ảnh hoạt động.

Đồng chí Vũ Quang Trực- Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH trao giải

Đ/c Phạm Hồng Thắng – Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh trao giải

Bài viết liên quan