Công đoàn CSTV Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh tổ chức sinh nhật cho viên chức, người lao động Cơ sở có sinh nhật trong Quý I/2024

Thực hiện Chương trình công tác năm 2024; Kế hoạch số 06/KH-CĐCSTV ngày 30/3/2024 của Công đoàn CSTV Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh về việc tổ chức sinh nhật cho viên chức, người lao động Cơ sở (VC – NLĐ) có ngày sinh trong Quý I/2024.

Được sự nhất trí của Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Cơ sở, chiều ngày 13/4/2024, Công đoàn CSTV phối hợp với Chi đoàn Thanh niên Cơ sở tổ chức hoạt động trải nghiệm thực tế, chúc mừng sinh nhật cho toàn thể VC – NLĐ có ngày sinh trong Quý I/2024 tại các Danh lam, di tích thuộc huyện Đầm Hà – tỉnh Quảng Ninh.

Tham dự hoạt động trải nghiệm chúc mừng sinh nhật có đồng chí Phạm Minh Tứ – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở; các đồng chí đại diện cho Chi đoàn Thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh Cơ sở và các đồng chí VC-NLĐ có ngày sinh nhật trong quý I/2024.

 

Hình ảnh: Các đồng chí VC – NLĐ có ngày sinh trong Quý I

Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các phòng, khu, các tổ chức đoàn thể, VC – NLĐ trong Cơ sở. Đồng thời thể hiện sự chia sẻ, động viên khích lệ và sự quan tâm của lãnh đạo Cơ sở đối với toàn thể VC – NLĐ. Qua đó, tạo điều kiện cho VC – NLĐ được hiểu và gắn bó với nhau hơn, tạo thành sức mạnh trong công việc và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Cơ sở. 

Tại buổi hoạt động trải nghiệm chúc mừng sinh nhật Quý I/2024, đồng chí Phạm Minh Tứ – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở đãphát biểu và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các VC -NLĐ có sinh nhật trong dịp này và mong muốn VC – NLĐ trong Cơ sở cùng nhau đoàn kết,hoàn thành tốt nhiệm vụ chínhtrị của đơn vị, xây dựng tập thể Cơ sở vững mạnh hơn.

Cũng nhân dịp này VC – NLĐ có ngày sinh nhật trong Quý I/2024đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Cơ sở, Ban chấp hành Công đoàn, các đoàn thể trong Cơ sở đã tạo điều kiện, đã phối hợp tạo không khí, môi trường, địa điểm, hoạt động trải nghiệm rất thú vị để cho tập thể VC – NLĐ  Cơ sở có những phút giây ý nghĩa được quan tâm, được chia sẻ, được giải tỏa stress và được quây quần gắn bó với nhau sau những ngày làm việc căng thẳng.

Chương trình sinh nhật Quý I/2024 đã khép lại với nhiều hình ảnh và kỷ niệm đẹp cũng tạo được dư âm và ấn tượng khó quên trong lòng mỗi VC-NLĐ Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh.

Một số hình ảnh hoạt động:

Nguyễn Xuân Khải – Bí thư Chi đoàn TN Cơ sở

Bài viết liên quan