Công đoàn CSTV Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh tổ chức sinh nhật cho cán bộ, viên chức, người lao động Cơ sở có sinh nhật trong Quý II/2023

Thực hiện Chương trình công tác năm 2023; Kế hoạch số 13/KH-CĐCSTV ngày 02/6/2023 2023 của Công đoàn CSTV Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh về việc tổ chức sinh nhật cho cán bộ, viên chức, người lao động Cơ sở có ngày sinh trong Quý II/2023. Được sự nhất chí của Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Cơ sở, chiều ngày 07/6/2023, Công đoàn CSTV phối hợp với Chi đoàn Thanh niên tổ chức hoạt động trải nghiệm thực tế, chúc mừng sinh nhật cho CBVC-LĐ có ngày sinh trong Quý II/2023 tại khu vực hồ Yên Trung và Thác Lựng Xanh (TP. Uông Bí).

Tham gia buổi trải nghiệm có đồng chí Phạm Minh Tứ- Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở, đồng chí Nguyễn Thị Lanh- Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, các đồng chí đại diện cho Chi đoàn Thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh Cơ sở và các đồng chí cán bộ, viên chức, người lao động có sinh nhật trong quý II/2023.

Tại buổi trải nghiệm đồng chí Phạm Minh Tứ- Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các đồng chí đoàn viên công đoàn được tổ chức sinh nhật trong dịp này và cảm ơn tất cả viên chức, người lao động đã luôn cố gắng phấn đấu trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực tạo được không khí vui vẻ, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, chia sẻ tâm tư, tình cảm trong tập thể cán bộ, viên chức, người lao động đơn vị, góp phần giáo dục truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn Việt Nam để chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và tiến tới Đại hội XIII  Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Bên cạnh đó,  đây cũng là hoạt động thiết thực về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh góp phần thực hiện nếp sống văn minh và xây dựng văn hoá công sở, đẩy mạnh phong trào thi đua, thực hiện tốt các nhiệm vụ kế hoạch công tác của Cơ sở Cai nghiện ma tuý Quảng Ninh.

                                                                                           “Dương Minh Huy –Phó Bí thư Chi đoàn TN  Cơ sở”

Bài viết liên quan