Cơ sở Cai nghiện tổ chức các hoạt động thể thao chào đón xuân Giáp Thìn 2024 (Tết dương lịch 2024)

Nhằm tạo không khí vui vẻ đón chào năm mới cho viên chức, người lao động và người cai nghiện đón Tết dương lịch năm 2024, trong hai ngày 31/12/2023 và 01/01/2024 Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức các hoạt động thi đấu thể thao giữa viên chức, người lao động và người cai nghiện tại Cơ sở.

Các hoạt động thi đấu thể thao gồm 3 nội dung thi đấu: Thi đấu bóng đá, thi đấu bóng chuyền và thi đấu đá cầu, tham gia thi đấu gồm 03 đội: Đội thể thao của viên chức, người lao động Cơ sở, đội thể thao của người cai nghiện Khu quản lý học viên số 1, đội thể thao của người cai nghiện Khu quản lý học viên số 2.

 

Các hoạt động thể thao lần này nằm trong kế hoạch số 759/KH-CSCNMT ngày 25/12/2023 của Cơ sở, qua 02 ngày tổ chức, các hoạt động thi đấu thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả đội thể thao người cai nghiện Khu quản lý học viên số 1 dành giải nhất các môn bóng đá, bóng chuyền, đá cầu; đội thể thao viên chức, người lao động Cơ sở dành giải nhì môn bóng chuyền, giải ba môn đá cầu; đội thể thao người cai nghiện Khu quản lý học viên số 2 dành giải nhì môn bóng đá, đá cầu, giải ba môn bóng chuyền.

 

Ðể người cai nghiện có những hoạt động lý thú, bổ ích sau những giờ học tập, lao động, Cơ sở luôn tạo điều kiện để người cai nghiện phát triển thể lực, nhất là thúc đẩy các phong trào thể dục thể thao,nhằm duy trì và tạo thành nề nếp phong trào luyện tập thể dục thể thao.

 

Việc tổ chức các hoạt động thể thao lần này đã tạo không khi vui vẻ, hân hoan đón chào năm mới, Tết dương lịch Giáp Thìn 2024 cho viên chức, người lao động và người cai nghiện Cơ sở. Qua việc tổ chức và tham gia các hoạt động thể dục thể thao đã góp phần phát triển thể chất, tăng cường sức khỏe trong quá trình điều trị cho người nghiện đang cai nghiện tại Cơ sở./.

Phòng Giáo dục – Dạy nghề – Cơ sở Cai nghiện ma túy

Bài viết liên quan