Chi hội Cựu chiến binh Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Thực hiện Chương trình công tác năm 2023 của Chi hội Cựu chiến binh (CCB) Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh,  được sự nhất trí của Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh,  ngày 22/12/2023 Chi hội Cựu chiến binh Cơ sở tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Chi hội CCB năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

 

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Văn Biển – Phó chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh; đồng chí Trần Thanh Bình – Chủ tịch Hội CCB Sở LĐ-TB&XH.

Về phía Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh có sự tham dự của Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Cơ sở, đại diện các tổ chức đoàn thể như Công đoàn, Chi đoàn thanh niên, lãnh đạo các Phòng, Khu và 13 đồng chí hội viên Chi hội CCB tham dự đông đủ.

Tại Hội nghị, đồng chí Thân Văn Hưng – Chi hội phó Chi hội Cựu chiến binh Cơ sở Cai nghiện ma túy trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Chi hội Cựu chiến binh. Báo cáo đã nêu bật được những kết quả đã đạt được, cũng như hạn chế, khó khăn trong năm 2023. Với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, cố gắng không ngừng, tập thể Chi hội CCB Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh đã được được nhiều thành tích trong năm 2023 và  được các tổ chức cấp trên ghi nhận và khen thưởng, cụ thể: 100% hội viên của Chi hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; Chi hội CCB vinh dự được Hội CCB tỉnh Quảng Ninh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác của Chi hội; 01 đồng chí hội viên được Hội CCB tỉnh tặng bằng khen; 02 đồng chí hội viên được Hội CCB Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh khen thưởng; 02 đồng chí trong năm 2023 được Chi bộ và chuyên môn đề nghị Đảng ủy và Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tặng giấy khen…

Hội nghị được nghe một số tham luận và ý kiến phát biểu của các hội viên Chi hội CCB để làm rõ hơn các kết quả đạt được; đề xuất, kiến nghị với Hội CCB cấp trên, Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy một số nội dung liên quan đến công tác để hoạt động của Chi hội đạt kết quả tốt hơn trong năm 2024.

 

Nhân dịp này, Hội nghị cũng được nghe đồng chí Nguyễn Văn Quân – Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh Cơ sở ôn lại truyền thống kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023) và 34 năm ngày Quốc phòng toàn dân.

Phát biểu tại Hội nghị thay mặt cho cấp ủy Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh đồng chí Đỗ Anh Hòa – Chi ủy viên, Phó Giám đốc Cơ sở đã ghi nhận nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách và biểu dương những kết quả mà tập thể Chi hội Cựu chiến binh đã đạt được trong năm 2023. Để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong năm 2024 và những năm tiếp theo, đồng chí nhấn mạnh một số nội dung Chi hội Cựu chiến binh cần tiếp tục cố gắng trong thời gian tới: (1) Hội viên Chi hội thực hiện tốt chủ đề công tác năm 2024 của tỉnh “Nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế; phát triển văn hóa, con người giàu bản sắc Quảng Ninh”. (2) Đoàn kết, gương mẫu, nâng cao tinh thần tận tụy công tác, xây dựng Chi hội trong sạch, vững mạnh. (3) Chi hội Cựu chiến binh giới thiệu cho Chi bộ những hội viên là quần chúng ưu tú đi học cảm tình Đảng, để đề nghị kết nạp Đảng. (4) Hội viên Chi hội Cựu chiến binh tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục có nhiều đóng góp để xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, thi đua lao động sáng tạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Tại Hội nghị cũng đã trao Quyết định khen thưởng của Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ninh, Hội CCB Khối các Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cho tập thể và cá nhân Chi hội Cựu chiến binh Cơ sở.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Chi hội CCB – Cơ sở Cai nghiện ma túy

Bài viết liên quan