Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Cơ sở Cai nghiện ma túy tổ chức chương trình văn nghệ “Mừng Đảng, Mừng xuân Giáp Thìn 2024”

Tối ngày 15/01/2024 tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh, Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024) và chào mừng xuân mới Giáp Thìn 2024.

 

Tới dự có ông Phạm Minh Tứ – Giám đốc Cơ sở Cai nghiện ma túy; ông Ninh Sơn Hồng – Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Ninh, cùng các diễn viên của Trung tâm Văn hóa, công an xã Vũ Oai cùng tập thể viên chức, người lao động của Cơ sở Cai nghiện và hơn 600 người cai nghiện tại Cơ sở.

 

Ông Đỗ Anh Hòa – Phó Giám đốc Cơ sở Cai nghiện ma túy và trung tá Phan Thanh Sơn – Trưởng Công an xã Vũ Oai tặng hoa chúc mùng.

Chương trình diễn ra gồm nhiều tiết mục văn nghệ với nội dung “Mừng Đảng mừng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới”, “tuổi trẻ và mùa xuân”…với sự chuẩn bị chu đáo, sự dàn dựng công phu của các diễn viên của Trung tâm Văn hóa đã mang đến niềm vui, không khí vui vẻ cho viên chức, người lao động và người cai nghiện tại Cơ sở, qua đó giúp người cai nghiện ổn định tư tưởng yên tâm chữa trị cai nghiện, tích cực tham gia các hoạt động học tập, lao động trị liệu và rèn luyện tại Cơ sở.

 

Chương trình nghệ thuật còn có sự tham gia của người cai nghiện đang cai nghiện tại 02 Khu Quản lý học viên với các tiết mục đặc sắc với chủ đề về quê hương đất nước, ngành lao động – thương binh và xã hội.

 

Vui xuân mới, chương trình văn hóa nghệ thuật của Cơ sở Cai nghiện ma túy phối hợp với Trung tâm Văn hóa đã góp phần tích cực tạo không khí đón xuân vui tươi, phấn khởi, lành mạnh góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc cũng như khơi dậy  tình yêu quê hương đất nước của viên chức, người lao động và người cai nghiện.

Phòng GD-DN, Cơ sở cai nghiện ma túy

Bài viết liên quan