Chi hội Cựu chiến binh và Chi đoàn thanh niên Cơ sở tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022

Thực hiện Chương trình công tác năm 2022 của Chi hội Cựu chiến binh (CCB) và Chi đoàn thanh niên cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh; Kế hoạch phối hợp số 42/KHPH/CCB-ĐTN ngày 06/12/2022. Được sự nhất trí của Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh, chiều ngày 20/12/2022 Chi hội Cựu chiến binh và Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ sở tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Chi hội CCB, công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Minh Tứ – Ủy viên Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở; đồng chí Đỗ Anh Hòa – Phó Giám đốc Cơ sở. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo, phụ trách các phòng nghiệp vụ, ban quản lý học viên và toàn thể hội viên Chi hội Cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên Cơ sở.
         Ảnh: Đồng chí Phạm Minh Tứ – Ủy viên BCH Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở phát biểu tại Hội nghị 

Tại Hội nghị, đồng chí Thân Văn Hưng – Chi hội phó Chi hội Cựu chiến binh Cơ sở trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của Chi hội Cựu chiến binh. Đồng chí Nguyễn Xuân Khải – Bí thư Chi đoàn thanh niên trình bày báo cáo kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.  Hai bản báo cáo đã nêu bật được những kết quả đã đạt được, cũng như hạn chế, khó khăn trong năm qua và với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, cố gắng không ngừng, tập thể Chi hội và Chi đoàn đã được các tổ chức cấp trên ghi nhận và khen thưởng: (1) Chi hội CCB vinh dự được: Hội CCB Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh tặng giấy khen cho tập thể Chi hội CCB và 02 cá nhân BCH Chi hội đã có thành tích xuất sắc trong công tác của Chi hội ; Hội CCB Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Ninh tặng giấy khen cho 02 cá nhân hội viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác của Chi hội. (2) Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ sở vinh dự được: BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh biểu dương tập thể Chi đoàn và 02 cá nhân đoàn viên Chi đoàn đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2022, tặng giấy khen cho 01 đồng chí trong BCH đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022; BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Ninh tặng Giấy khen cho tập thể Chi đoàn và 05 cá nhân đoàn viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022.

                Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Quân – Chi hội trưởng Chi hội CCB Cơ sở phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị được nghe một số tham luận và ý kiến phát biểu của các hội viên Chi hội CCB và đoàn viên Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ sở để làm rõ hơn các kết quả đạt được; đề xuất, kiến nghị với Hội CCB Sở, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở LĐ-TB&XH, Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy một số nội dung liên quan đến công tác để hoạt động của Chi hội và Chi đoàn đạt kết quả tốt hơn trong năm 2023.

Nhân dịp này, Hội nghị cũng được nghe đồng chí Nguyễn Văn Quân – Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh Cơ sở ôn lại truyền thống kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022) và 33 năm ngày Quốc phòng toàn dân.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Phạm Minh Tứ – Ủy viên BCH Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở đã ghi nhận nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách và biểu dương những kết quả mà tập thể Chi hội Cựu chiến binh và Chi đoàn thanh niên đã đạt được trong năm 2022. Để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong năm 2023 và những năm tiếp theo, đồng chí nhấn mạnh một số nội dung Chi hội Cựu chiến binh và Chi đoàn thanh niên cần tiếp tục cố gắng trong thời gian tới: (1) Hội viên, đoàn viên thực hiện tốt chủ đề công tác năm 2023 của tỉnh Nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư và chất lượng đời sống Nhân dân”. (2) Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh. (3) Chi đoàn thanh niên phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên chăm lo đời sống tinh thần cán bộ nhân viên, người lao động. (4) Chi hội Cựu chiến binh giới thiệu cho Chi bộ những hội viên là quần chúng ưu tú đi học cảm tình Đảng, để đề nghị kết nạp Đảng. (5) Hội viên Chi hội Cựu chiến binh tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục có nhiều đóng góp để xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, thi đua lao động sáng tạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Văn Quân – Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh đã thay mặt hội viên, đoàn viên tiếp thu, lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Minh Tứ – Ủy viên BCH Đảng bộ Sở LĐ -TB&XH, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở.

Tại Hội nghị cũng đã trao Quyết định khen thưởng của Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh cho tập thể Chi hội Cựu chiến binh Cơ sở và 02 cá nhân đạt danh hiệu “Hội viên vững mạnh xuất sắc”.

Bài viết liên quan