Cán bộ Chi bộ Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh đạt giải cao trong Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 579-KH/ĐU ngày 08/9/2022 của Đảng ủy Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh về việc tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở năm 2022. Ngày 01/10/2022, đồng chí Nguyễn Thị Dung- Chi ủy viên đại diện cho Chi bộ Cơ sở tham dự Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở năm 2022 do Đảng bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức.

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Trưởng ban Tổ chức hội thi phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Nguyễn Thị Dung là một trong số 15 thí sinh tiêu biểu đại diện cho 15 chi bộ trong toàn Đảng bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tranh tài và là một trong 6 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng thi thứ hai sau khi vượt qua phần thi nhận thức chung về công tác xây dựng Đảng.

Bằng sự ham học hỏi, nghiên cứu, tiếp thu để trau dồi vốn kiến thức trong quá trình công tác của mình, đồng chí Nguyễn Thị Dung đã hoàn thành cả 2 phần thi và trả lời câu hỏi vấn đáp của Ban Giám khảo.

Phần thi Thuyết trình của Đồng chí  Nguyễn Thị Dung

Với chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về đoàn kết” đồng chí Nguyễn Thị Dung đã nêu bật được Tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết là vấn đề có ý nghĩa chiến lược, xuyên suốt để tập hợp lực lượng cách mạng và là nhân tố quyết định sự thành công. Trong phần liên hệ thực tiễn tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh, đồng chí đã vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ gắn với vai trò lãnh đạo của người cán bộ được Ban giám khảo và Hội thi đánh giá cao.

Ban tổ chức trao giải nhất, giải nhì, giải ba cho các thí sinh tham gia hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc. Đồng chí Phạm Thị Ngoan, Phó Bí thư Chi bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội đã xuất sắc đạt giải Nhất

Đồng Chí Nguyễn Thị Dung Chi ủy viên Chi bộ đã xuất sắc dành giải Nhì tại Hội thi mang lại niềm vinh dự cho Chi bộ Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh./.

Dương Minh Huy – Đảng viên Tổ đảng số 2

 

Bài viết liên quan