Tồ chức hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên năm 2022

Trong không khí sôi nổi của “Tháng thanh niên” năm 2022 và Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thực hiện kế hoạch số 05/KH-ĐTN ngày 22/3/2022 của Chi đoàn thanh niên Cơ sở Cai nghiện ma túy về việc tổ chức hoạt động phát huy tinh thần sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng của thanh niên. Được sự nhất chí của Ban Chi ủy, Ban giám đốc 2 đơn vị Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh và Trung tâm Y tế thành phố Hạ Long, sáng ngày 25/3/2022, Chi đoàn thanh niên Cơ sở Cai nghiện ma túy phối hợp với Chi đoàn thanh niên Trung tâm y tế Thành phố Hạ Long  tổ chức các hoạt động liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh. Tại buổi tuyên truyền hơn 100 học viên tại Cơ sở Cai nghiện đã được nghe các Y sỹ, Bác sĩ là đoàn viên của Trung tâm Y tế TP Hạ Long tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; cách chăm sóc F0 tại nhà; cách nâng cao và phục hồi sức khỏe để tránh tình trạng hậu COVID-19; tuyên truyền về tác hại của ma túy và chất gây nghiện đối với sức khỏe. Tham dự buổi tuyên truyền các học viên được học hỏi kiến thức, kinh nghiệm điều trị bệnh và trao đổi các băn khoăn về tình trạng sức khỏe của bản thân trước, trong và sau khi nhiễm COVID-19.

Tuyên truyền  các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 cho học viên Cơ sở

Ngoài ra các Y sỹ, Bác sĩ của 2 Chi đoàn còn thực hiện test nhanh phát hiện các ca bệnh F0 cho các học viên có biểu hiện sốt, ho, đau đầu; Tư vấn trực tiếp cho các đối tượng là F0 đang cách ly, điều trị tại cơ sở cai nghiện; Hướng dẫn cho các cán bộ, nhân viên y tế của trung tâm công tác quản lý điều trị F0 tại Cơ sở, thực hiện rà soát, lập danh sách các học viên chưa tiêm vaccin COVID-19 tại đơn vị…

Phối hợp trong công tác công tác quản lý điều trị F0 tại Cơ sở

Thực hiện test nhanh phát hiện ca bệnh F0 cho các học viên có biểu hiện sốt, ho, đau đầu

Đ/c /c Nguyễn Văn Đang -Phó giám đốc cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh đến dự và chỉ đạo phối hợp của 2 Chi đoàn

Trải qua 91 năm, dưới sự rèn luyện, dìu dắt của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn thể hiện tốt vai trò của mình. Nối tiếp những truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước; Với màu áo xanh tươi trẻ, màu áo trắng tinh khiết, thanh cao và tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”; Chi đoàn Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh sẵn sàng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của đơn vị.

Bài viết liên quan