Đại hội Chi đoàn Cơ sở nhiệm kỳ 2022-2024

 

Thực hiện Kế hoạch số 65/KH-ĐTN ngày 07 tháng 12 năm 2021 của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Sở Lao động -Thương binh và xã hội tỉnh Quảng Ninh về việc tổ chức Đại hội cấp Chi đoàn tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Lao động -TB&XH lần thứ X. Ngày 14/01/2022, được sự đồng ý của Chi ủy, Ban giám đốc Cơ sở Chi đoàn thanh niên Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Quảng ninh đã tổ chức Đại hội lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Đến dự với Đại hội có đồng chí Trần Thanh Bình – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Cơ sở; các đồng chí lãnh đạo đại diện các Phòng nghiệp vụ, Ban QLHV của Cơ sở; đặc biệt là sự có mặt của đồng chí Hà Việt Dũng – Ủy viên BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Bí thư Đoàn thanh niên Sở Lao động- TB&XH; đồng chí Nguyễn Thu Huyền – Phó Bí thư Đoàn Sở; đồng chí Phạm Hồng Hải – Ủy viên BCH Đoàn Sở, Bí thư Chi đoàn Văn phòng Sở.

Đại hội được nghe báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2022-2024; Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022; 02 tham luận tại Đại hội.

Phát biểu và chỉ đạo Đại hội đồng chí Trần Thanh Bình – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Cơ sở ghi nhận những kết quả đã đạt được của Chi đoàn thanh niên Cơ sở trong hoạt động đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022. Chi đoàn có những mô hình thanh niên điển hình gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, các công trình phần việc của thanh niên hiệu quả. Công tác giáo dục, chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên được quan tâm. Công tác phát triển Đảng trong nhiệm kỳ đã đạt chỉ tiêu đề ra. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, Chi đoàn thanh niên Cơ sở tiếp tục phát huy truyền thống xung kích của tuổi trẻ, sáng tạo hơn trong các hoạt động thanh niên gắn với nhiệm vụ chính trị được giao. Chi đoàn cần bổ sung thêm mục tiêu và các giải pháp cụ thể gắn với việc thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, kiện toàn các Phân đoàn và đẩy mạnh phong trào VHVN-TDTT, đảm nhiệm các công trình phần việc của Cơ sở.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội đồng chí Hà Việt Dũng – Ủy viên BCH Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh, Bí thư Đoàn Thanh niên Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đánh giá cao kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022 của Chi đoàn thanh niên Cơ sở. Đồng chí yêu cầu trong nhiệm kỳ tới Chi đoàn cần quan tâm việc tác động của dư luận xã hội.Quan tâm nắm bắt tư tưởng của đoàn viên kịp thời để đồng hành và hỗ trợ thanh niên về mọi mặt. Duy trì tốt các hoạt động, công trình phần việc thanh niên. Tích cực vận động đoàn viên tự học tập, nâng cao trình độ lý luận chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có những sáng kiến kinh nghiệm, đề xuất thiết thực gắn với nhiệm vụ được giao.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn khóa XIII nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 05 đồng chí để tiếp tục lãnh đạo Chi đoàn trong thời gian tới. Cũng tại Đại hội, Chi đoàn thanh niên Cơ sở đã được Đoàn khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen, nhiều cá nhân được Đoàn khối và Đoàn Sở khen thưởng.

Một số hình ảnh:

 

Văn nghệ chào mừng Đại hội

 

 Đ/c Trần Thanh Bình- Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Cơ sở phát biểu

Đ/c Hà Việt Dũng – Ủy viên BCH Đoàn Khối, Bí thư Đoàn TN Sở Lao động-TB&XH phát biểu

Các đồng chí trúng cử BCH Chi đoàn TN Cơ sở khóa XIII, nhiệm kỳ 2022-2024 

 

 

        

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan