Cơ sở Cai nghiện ma túy tổ chức lễ bế giảng các lớp nghề trình độ sơ cấp năm 2022

Ngày 12 tháng 01 năm 2023 Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với trường Cao đẳng Xây dựng Quảng Ninh và trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc tổ chức bế giảng các lớp đào tạo nghề trình độ sơ cấp năm 2022.

 Tới dự lễ bế giảng có các đồng chí trong Ban Giám đốc Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh và đại diện 02 nhà trường, các đồng chí là cán bộ, giáo viên đại diện các phòng ban nghiệp vụ và các khóa đào tạo, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban của Cơ sở  và đại diện hơn 40 học viên đã tham gia các khóa học.

Tại buổi lễ bế giảng, các đồng chí lãnh đạo của 02 nhà trường và lãnh đạo Cơ sở Cai nghiện đã đánh giá kết quả đạt được trong thời gian đào tạo các lớp nghề cho học viên Cơ sở, cơ bản đạt được kết quả theo kế hoạch đề ra. Trong thời gian 6 tháng cuối năm 2022 Cơ sở Cai nghiện ma túy đã phối hợp với 02 nhà trường mở 05 lớp đào tạo nghề bao gồm: 02 lớp nghề điện, nước với 70 học viên theo học; 02 lớp nghề chế biến món ăn với 65 học viên theo học và 01 lớp nghề kỹ thuật trồng rau ăn toàn và kỹ thuật trồng hoa thời vụ với 65 học viên theo học.

 Các học viên tham gia khóa học đều tích cực, tham gia đầy đủ các buổi học lý thuyết và thực hành, học viên đã mạnh dạn trao đổi với giáo viên những vướng mắc trong quá trình học tập. Kết quả 100% các học viên tham gia học nghề đều đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ nghề, trong đó gần 50% học viên đạt loại gỏi.

 

Đ/c Phạm Minh Tứ – Giám đốc Cơ sở phát biểu tại Lễ bế giảng

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng đồng chí Phạm Minh Tứ – Giám đốc Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Ninh đã gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo của 02 nhà trường, đồng thời đồng chí nêu cao tầm quan trọng của việc đào tạo nghề, tạo việc làm cho học viên. Khóa học nghề kéo dài trong thời gian 3 tháng đã giúp các học viên nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của các nghề đạo tạo, qua đó đồng chí mong rằng các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã được học để áp dụng vào thực tiễn sau khi tái hòa nhập cộng đồng.

Một số hình ảnh tại lễ bế giảng:

 Thầy Vũ Xuân Quyên – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Xây dựng phát biểu, đánh giá kết quả lớp nghề điện, nước và nghề chế biến món ăn

 Cô Mạc Thị Nguyên – Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc phát biểu, đánh giá kết quả lớp nghề kỹ thuật trồng rau ăn toàn và kỹ thuật trồng hoa thời vụ

  Đồng chí Lãnh đạo Cơ sở và nhà trường trao chứng chỉ nghề cho các học viên tốt nghiệp

Bài viết liên quan